Template by:
Free Blog Templates

Saturday, April 11, 2009

Gundam 00 S2

Tựa anime :
Tựa chính thức:
Tựa khác:
Dạng TV:
Năm sản xuất :
Thể loại :
Nhà sản xuất:
Tài nguyên : http://forum.clip.vn/showthread.php?t=7553

Gundam 00 2nd Season


Nội Dung:
4 năm đã trôi qua kể từ sau trận chiến cuối cùng giữa phe Celestial Being và UN Forces.Chính phủ Trái đất đã thiết lập nên 1 liên minh bảo vệ địa cầu,hoạt động an ninh độc lập mang tên "Những mũi tên",Với ý định thống nhất ý định của con người .Nhưng thật tế đây là 1 tổ chức được lập ra để đàn áp những tổ chức chống đối chính phủ trên danh nghĩa bảo vệ an ninh,lý tưởng và hệ tư tưởng đồng nhất của con người. Lúc ấy,F Setsuna. Seiei sau khi sống sót trong trận đánh cuối cùng lại 1 lần nữa cùng Celestial Being và gundam của anh ấy đứng dậy đấu tranh.

Nhân vật:

1.Setsuna. Seiei là nhân vật chính của chúng ta,sa trận chiến 4 năm trước vẫn còn sống sót,tại SS1 là gundam meiter của MS Exia nay đã là Gundam 00 .Cậu có quá khứ khá đau buồn trong chiến tranh.



2.Tieria Erde sẽ là pilot của Selavii Gundam, một Gundam rất mạnh với GN Canon - phát triển từ Virtue.tính tình cầu toàn,ko hòa đồng và lạnh lùng đến vô cảm. Mọi việc điều tuân theo ý định của Super PC Veda nhưng gần cuối SS1 cũng đã bắt đầu làm 1 số việc theo tình cảm của riêng mình.



3.Allelujah sẽ là pilot của Gundam Arios - Gundam kế thừa từ Kyrios, đánh giá cao về tốc độ và là transformable mobile suit . Có 1 quá khứ từng bị đem làm vật thí nghiệm cho 1 cơ sở nghiên cứu khả năng con người ,dể tạo nên những người nhân tạo siêu việt.Cơ thể anh ta vốn tồn tại 2 tính cách khác nhau,1 rất tình cảm và 1 khác lạnh lùng,tàn ác,sẵn sàng tàn sát .


4.Lockon sẽ là pilot của Gundam Keldim - Gundam kế thừa từ Dynames.Lockon SS1 đã chết và đây có thể là anh em song sinh ( đã có tem chứng nhận của đạp diễn). Cùng lấy bí danh,cùng gương mặt nhưng tính cách sẽ ra sao chờ xem phim sẽ biết.quá khứ của anh vẫn còn là 1 bí ẩn.

MS Gundam:

Gundam 00
dc cải tiến từ Exia ,với 2 GN driver 2 vai. chủ yếu là cận chiến với vũ khí là thất kiếm Gn trên cơ thể.Trang bị GN Arms để tăng gấp 3 sức mạnh trong thời gian ngắn.


Gundam Arios cải tiến từ Kyrios chủ yếu là di chuyển nhanh dạng máy bay và tấn công kết hợp giữa kiếm và súng GN.khả năng chịu đòn kém nhất nhưng tốc độ cao để không chiến.


Gundam Keldim cải tiến từ Gundam Dynames với khả năng chính là bắn tỉa từ xa,vũ khí chính là súng nhắm,số súng trên người ko rõ nhiêu cây(nhưng khá nhiều). Khả năng bắn chính xác đến từng Centimet.


Gundam Selavii được cải tiến từ Gundam Virtue ,vũ khí chính là Canon ,càng quét hàng loạt kèm theo GN Field để bảo vệ(chắc ỷ bự con đếch thèm né đạn,đứng im đỡ thui).có nhân dạng thứ 2 sau khi tách bỏ giáp ngoài là Gundam nadleeh (y như Samurai).

1 comment:

  1. VipCute.com đã add liên kết của bạn mời bạn check
    Added your site to VipCute.com Exchange
    Vui long lien he lai voi minh nha
    DO you want exchange link with me ? ~5000 visits/day
    Lien ket voi minh nhe
    Enjak.com chuyển sang > VipCute.com

    Thong tin lien ket cua minh là - My Exchange Info :

    Teen Shock - Bikini Girl
    http://www.vipcute.com

    Please reply me via email soon ^^!

    VipCute.com liên kết đúng tiêu chuẩn "ko có nofollow" giúp web bạn tăng alexa, pagerank
    Vì thế mong bạn liên kết như mính nhé ^^!
    I do not add nofollow to your link ^^!

    thaiminh2020@gmail.com
    Rất hân hạnh ^^!

    Nice to meet you ^^! Have a nice day ^^!

    ReplyDelete

Mời bạn để lại cảm nhận về anime này.Chân thành cám ơn.