Template by:
Free Blog Templates

Friday, February 6, 2009

Naruto

The image “http://cgi.di.uoa.gr/~std06176/naruto.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

Tựa : Naruto
Dạng TV Series, 220 tập
Năm sản xuất : 03.10.2002 đến 08.02.2007
Thể lọai : Hành động, Phiêu lưu, Hài kịch, Võ thuật, Ninjas, Dành cho nam,Siêu năng lực
Nhà sản xuất : Studio Pierrot, TV Tokyo, Aniplex, TV Tokyo Music
Đánh giá : 7.23 (2944)



Nội dung :
Naruto kể về 1 cậu bé phải sống trong sự ghê tởm và sợ hãi của dân làng Lá : làng Konoha. Sự căm ghét này không bắt nguồn từ bản thân cậu mà là từ thứ ẩn bên trong cậu. Trước đây khi còn bé, Naruto đã biến thành 1 Kyuubi ( cáo chín đuôi) với sự hung bạo và sức mạnh ghê gớm đã cướp đi nhiều sinh mạng dân làng. Trận chiến xảy ra một khỏang thời gian dài đến khi Hokage Đệ Tứ, Yondaime, ninja mạnh nhất làng Konoha, chiến đấu dữ dội với Kyuubi. Phần thắng đã thuộc về Yondaime khi anh phong ấn con quái vật đó vào cơ thể 1 người. Và, Naruto ra đời mang trong mình phong ấn con quái vật. Khi Naruto lớn lên, câu ta quyết định sẽ trở thành ninja mạnh nhất Konoha để mọi người nhận ra rằng anh ta không phải quái vật như những gì họ nghĩ, mà là một con người được yêu thương và trân trọng.


Nhưng bước đường trở thành Hokage – danh hiệu của ninja mạnh nhất làng vô cùng dài và khó khăn gian khổ. Đó là chặng đường đầy dãy sự phản bội, nỗi đau, mất mát; nhưng với sự nỗ lực, Naruto sẽ có ngày trở thành Hokage...

* Xem preview



Xem Online Videos
Eagle8x

Nội dung sao chép từ http://lang.xitrum.net/viewtopic.php?t=9930&sid=5073b78086b872de7b4c65f84bccba64 (nếu chủ nhân không cho phép thì pm mình dỡ bỏ nhé)

Naruto là tên 1 manga của Masashi Kishimoto, và cũng là tên của 1 anime TV series phỏng theo. Naruto được xuất bản lần đầu ở Nhật Bản bởi Nhà xuất bản Shueisha trong số thứ 43 của tạp chí Shonen Jump năm 1999. Hiện manga này chưa kết thúc và vẫn đang được sáng tác tiếp. Các chap được giới thiệu đều đặn hàng tháng trên Shonen Jump.


12 năm về trước, Kyubi (tức cửu vĩ hồ ly, hay hồ ly chín đuôi) đã tấn công Konohagakure(làng ninja Lá cây). Đó là 1 con quái vật rất mạnh, 1 cái vẫy đuôi cũng có thể tạo nên những trận sóng thần và san phẳng núi non. Nó đã gây nên sự hỗn loạn và giết chết rất nhiều người, cho đến khi bị thủ lĩnh của Làng Lá- Hokage đệ tứ- đánh bại. Tuy nhiên, Ngài đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình để niêm phong con quái vật bên trong 1 đứa bé sơ sinh có nguồn gốc không rõ ràng. Đứa bé đó tên là Naruto Uzumaki.


Hokage đệ tứ được tôn vinh là anh hùng. Trước khi qua đời, Ngài muốn Naruto cũng được đối xử như vậy. Tuy nhiên, dân làng lại xa lánh Naruto vì họ coi cậu như chính con quái vật. Họ đã ngược đãi cậu trong suốt cả thời thơ ấu. Naruto đã lớn lên như một đứa trẻ mồ côi, không gia đình, không bạn bè, không có cả sự quan tâm của mọi người xung quanh. Vì vậy, để có được sự chú ý của dân làng, cậu đã thực hiện vô vàn những trò đùa tinh nghịch, quỷ quái. Nhưng tất cả chỉ là con số không. Naruto vẫn chẳng được công nhận. Cậu thậm chí còn không tốt nghiêkp được Trường Đào tạo Ninja Làng Lá.


Nhưng cuộc đời Naruto đã bước sang trang mới kể từ khi cậu sử dụng Ảnh phân thân chi thuật để cứu thầy giáo của mình, cũng là người duy nhất quan tâm đến cậu, Iruka, khỏi tay tên ninja phản bội Mizuki. Cậu đã được đặc cách tốt nghiệp và bắt đầu con đường của 1 ninja chuyên nghiệp(dù mới chỉ ở loại hạ đẳng).


Naruto cùng với 2 người bạn của mình là Haruno Sakura và Uchiha Sasuke lập thành 1 đội, hoạt động dưới sự hướng dẫn của sư phụ Hatake Kakashi. Họ thực hiện những nhiệm vụ được hgiao, từ những việc nhỏ nhất như…tìm lại chó mèo, cho đến những việc lớn hơn như bảo vệ, hộ tống…Trong khi hành động, họ cũng gặp không ít khó khăn, tuy nhiêm đóchính là dịp để cả 3 rèn luyện và hoàn thiện hơn các chiêu thức cũng như kĩ năng chiến đấu của mình.


Kì thi tuyển chọn Ninja trung đẳng sasp diễn ra theo thông lệ, quy tụ các ninja hạ đẳng đến từ khắp mọi nơi: Làng Lá, Làng Cát, Làng Âm thanh, Làng Sương mù, Làng Mưa… Các thí sinh sẽ phải trải qua những vòng thi vô cùng gắt gao và nguy hiểm. Đội 3 người Naruto, Sakura và Sasuke cũng háo hức tham gia kì thi, nơi họ sẽ gặp được những người bạn mới cũng như những đối thủ mới.

Naruto thực sự là 1 manga hấp dẫn, nó là manga ăn khách thứ nhì mọi thời đại. Là sự pha trộn giữa kịch tính và hài hước, cốt truyện độc đáo, khác lạ, cách phát triển câu chuyện hợp lí nhưng đầy bất ngờ, tuyến nhân vật phong phú, đa dạng, cộng với 1 chút…kì quái, tất cả những điều đó đã tạo nên sức cuốn hút của Naruto.


Uzumaki Naruto




Tuổi: 12-13 ở phần I, 15 ở phần II.
Ngày sinh: 10/10
Nhóm máu: B
Màu mắt: Xanh lơ, tuy nhiên sẽ đổi sang màu đỏ khi sử dụng chakra của Hồ Ly
Màu tóc: Vàng
Chiều cao: 147.5 cm
Cân nặng: 40.6 kg
Người thân: Không rõ



Uchiha Sasuke




Tuổi: 12-13 ở phần I, 15 ở phần II
Ngày sinh: 23/7
Nhóm máu: AB
Màu mắt: Đen, chuyển sang đỏ khi dung Sharigan
Màu tóc: Đen
Chiều cao: 153.2 cm
Cân nặng: 43.5 kg
Người thân: Uchiha Fugaku(bố, đã mất)
Uchiha Mikoto(mẹ, đã mất)
Uchiha Itachi(anh)



Haruno Sakura





Tuổi: 12-13 ở phần I, 15 ở phần II
Ngày sinh: 28/3
Nhóm máu: O
Màu mắt: Xanh lá
Màu tóc: Hồng
Chiều cao: 150.1 cm
Cân nặng: 35.9 kg
Người thân: Không được đề cập




Hatake Kakashi





Tuổi: 26-27 ở phần I, 29 ở phần II
Ngày sinh: 15/9
Nhóm máu: O
Màu mắt: mắt phải đen, mắt trái(Sharigan) đỏ
Màu tóc: Bạch kim
Chiều cao: 181 cm
Cân nặng: 67.5 kg
Người thân: Hatake Sakumo(bố, đã mất)


meoshikamaru

No comments:

Post a Comment

Mời bạn để lại cảm nhận về anime này.Chân thành cám ơn.