Template by:
Free Blog Templates

Monday, February 11, 2008

Hướng dẫn sử dụng weblog


1. HƯỚNG DẪN TÌM KIẾM:


Site thuộc thể lọai tổng hợp và thể hiện thông tin nên khâu tìm kiếm là quan trọng nhất. Vì thế danh sách anime preview đã được đưa ra cột bên trái. Nếu bạn dùng Firefox để duyệt web thì phím F3 sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc tìm kiếm. Gõ F3 sau đó gõ tên anime và ô Search bên dưới trình duyệt để tìm. Còn đối với IE và opera hơi phức tạp hơn tí là khi nhấn F3 sẽ hiện ra 1 cái cửa sổ để gõ từ khóa và tìm.

Một cách khác tiện nghi và nhanh hơn rất nhiều đó là dùng Search engine của google. Chỉ việc gõ tên anime vào khung search rồi Ok là xong.

2. HƯỚNG DẪN COMMENT:

Sau khi xem xong 1 anime preview bạn muốn viết ngay cảm nhận của bạn? Mời bạn click vào chữ "comments" cuối mỗi bài viết và gõ những gì bạn cần nói. Nếu bạn có tài khỏan Gmail hãy gõ ID và pass để đăng nhập phía dưới ô gõ comment (yên tâm! cái này hòan tòan của Google nên chẳng có vấn đề gì với vụ mất pass)
Nếu bạn chưa có tài khỏan Google hoặc không muốn lộ ID blogger của mình thì bạn có thể chọn nick name tùy ý hoặc Ẩn danh.
Sau cùng là click SAVE để chúng tôi nhận được phản hồi từ phía các bạn.

3. CHÚ Ý :

Để có thể xem online và download những anime yêu thích bạn hãy đăng kí ngay 1 tài khỏan ở http://anime4viet.com , có thể click vào đây để đăng kí.

No comments:

Post a Comment

Mời bạn để lại cảm nhận về anime này.Chân thành cám ơn.